HD GỬI HÀNG KÝ GỬI

 26/08/2017 01:21

Bước 1: LẤY MÃ KHÁCH HÀNG:

 

-> Truy cập website: Thienhaexpress.com

-> Đăng ký tài khoản thành viên TẠI ĐÂY

-> Bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân, bao gồm cả link fb và chọn kho HN/ SG như mong muốn.

-> Vào email để kích hoạt tài khoản.

Lúc này bạn sẽ nhận được 01 email kích hoạt tài khoản, trong email sẽ ghi rõ mã khách hàng của bạn. Đó là cụm bao gồm các chữ cái viết tắt và số viết liền nhau. Ví dụ: NVA123, TTT1368, NTH780...

 

Bước 2: GHI ĐỊA CHỈ GỬI HÀNG TRUNG QUỐC:

 

Bạn cần đổi địa chỉ trên tài khoản taobao, 1688 để shop gửi hàng về cho bạn theo địa chỉ tại Trung Quốc của Thiên Hà Express:

1. ĐỊA CHỈ KHO BẰNG TƯỜNG.

- 地址 : 广西壮族自治区崇左市凭祥市凭祥镇大象路8号皇龙居11栋2号168仓库  

- 收件人: MÃ SỐ KH

- 电话 : 18077188810

Quý khách vui lòng chọn cài đặt lại địa chỉ kho theo trình tự sau :

广西壮族自治区/崇左市/凭祥市/凭祥镇 

收件人:Mã số Khách hàng ( Để lấy mã số khách hàng, vui lòng Đăng ký TẠI ĐÂY. Mã số khách hàng chính là cụm trong ngoặc kép sau tên khách trên hệ thống. VD: NVA123, NNA557...).

Nếu Qúy khách ghi sai địa chỉ, Thiên Hà Express không chịu trách nhiệm nếu mất hàng! 

 

Bạn cần đảm bảo trên bill vận chuyển đã ghi đúng mã KHÁCH HÀNG của bạn là quy trình ký gửi của bạn đến đây đã xong. Khi hàng về tới kho TQ và kho VN, bạn sẽ nhận được 01 email thông báo hàng về, tiếp theo đó hãy làm theo các hướng dẫn trong mail của chúng tôi.!

Nếu không thấy trong hòm thư chính, vui lòng kiểm tra spam!

 

 

 

 *Lưu ý: Đối với các mặt hàng bạn cần mua bảo hiểm mất hàng, bảo hiểm hàng dễ vỡ hoặc đóng kiện gỗ để bảo quản hàng hóa, bạn cần chủ động gửi mã vận đơn và khai giá sản phẩm, để Thiên Hà Express tiến hành các dịch vụ này (Đối với các trường hợp không cần sử dụng các dịch vụ trên thì không cần điền mã vận đơn lên website chúng tôi).

 

HƯỚNG DẪN GỬI MÃ VẬN ĐƠN LÊN HỆ THỐNG TRACKING THIÊN HÀ EXPRESS ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP CẦN MUA BH MẤT HÀNG, BH HÀNG DỄ VỠ HOẶC ĐÓNG KIỆN GỖ ĐỂ BẢO QUẢN HÀNG HÓA.

 

Bước 1: Đăng ký, đăng nhập tài khoản TẠI ĐÂY

Bước 2: Gửi mã vận đơn TẠI ĐÂY

 

Bạn sẽ nhìn thấy giao diện như thế này, vui lòng làm theo hướng dẫn. Lưu ý mỗi dòng chỉ cho phép nhập một mã vận đơn. Nếu bạn có nhiều hơn một mã vận đơn, vui lòng ấn "Thêm vận đơn".

 

 

Sau khi hoàn tất các bước này, bạn đã thành công trong việc mua thêm các dịch vụ của chúng tôi. 

Khi hàng hóa về kho của chúng tôi bạn sẽ nhận được mail thông báo sau đó bạn vui lòng làm theo các hướng dẫn trong mail.!

 

- BẢO HIỂM HÀNG DỄ VỠ: phí bảo hiểm hàng dễ vỡ là 5% tổng giá trị tiền hàng của bạn. Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

- BẢO HIỂM MẤT HÀNG: phí bảo hiểm mất hàng là 10% tổng giá trị tiền hàng của bạn. Xem thông tin chi tiết  TẠI ĐÂY.

- DỊCH VỤ ĐÓNG KIỆN GỖ ĐỂ BẢO QUẢN HÀNG HÓA: xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Đối với hàng dễ vỡ: Qúy khách vui lòng đóng kiện trước khi gửi hàng đến kho chúng tôi. Hàng dễ vỡ không đóng gỗ, không mua bảo hiểm chúng tôi không đền khi vỡ hỏng. Nếu quý khách muốn mua thêm các dịch vụ trên, vui lòng thông báo cho chúng tôi.!

 

BẢNG GIÁ KÝ GỬI HÀNG HÓA TQ - VN: XEM TẠI ĐÂY.

 

- Trong mọi trường hợp, Thiên Hà Express sẽ áp dụng mức tính cân nặng thực tế hoặc tính khối có lợi cho công ty.

- Nếu tắc đường xảy ra ở nội đô Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất, thời gian giao hàng sẽ lùi sang ko quá 18h ngày hôm sau.

Lưu ý: Gía cước trên chưa bao gồm phí nâng xe, hạ xe nếu hàng của Qúy khách nặng, cồng kềnh, nguyên chiếc.

Nếu xảy ra mất mát, Thiên Hà Express đền không quá 05 lần cân nặng trong mọi trường hợp.

 

(Khi shop tại TQ vận chuyển hàng của bạn đến kho của chúng tôi tại TQ, bạn có thể kiểm tra lịch trình đường đi của vận đơn tại website: kuaidi100.com)

Đặc biệt, khi bạn là công ty order hàng hóa, bạn hoàn toàn có thể dựa vào hệ thống tracking của Thiên Hà Express để theo dõi tình hình hàng hóa một cách chủ động nhất.

 

 

KHI TÔI KHÔNG CÓ EMAIL BÁO HÀNG VỀ THÌ LÀM NHƯ THẾ NÀO?

Trong trường hợp bạn đã ghi đúng mã khách hàng, nhưng vẫn không nhận được email hàng về, rất có thể hàng của bạn đã rơi vào một trong các trường hợp sau đây:

 

1. Shop ghi gửi hàng viết sai mã KH của bạn.

2. Mã vận đơn bị rách, nhòe, ướt.

3. Đơn vị vận chuyển mã hóa thông tin khách hàng, Thiên Hà Express chỉ có thể nhìn thấy mã vận đơn mà không nhìn thấy mã KH của bạn. Ví dụ: SF Express là đơn vị thường xuyên mã hóa khách hàng.

 

Cách khắc phục: Vào mục HÀNG KHÔNG CHỦ SỞ HỮU qua các TAB sau đây:

 

-> Tài khoản –> Đơn hàng vận chuyển –> hàng không chủ sở hữu.

 

Giao diện bạn nhìn thấy như sau:

 

- Trường hợp 1. Khi bạn tìm thấy đơn hàng của mình ở mục này, vui lòng ấn nhận đơn và tạo một đơn hàng. Thời gian trên đơn chính là thời gian bạn nhận đơn. Vui lòng báo bộ phận chăm sóc khách hàng của Thiên Hà Express để quét lại mã vận đơn đó để kho Trung Quốc tìm hàng và xếp hàng về cho bạn.

 

- Trường hợp 2. Nếu bạn không tìm thấy đơn hàng của mình ở mục HÀNG KHÔNG CHỦ SỞ HỮU, tuy nhiên kuaidi100.com đã báo có người ký nhận, vui lòng liên hệ người bán để biết được món hàng của mình thực tế đang nằm ở đâu.

 

 

Trân trọng cám ơn Qúy khách hàng đã lựa chọn dịch vụ Ký gửi hàng Trung Quốc - Việt  Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để  mang tới cho Qúy khách một dịch vụ hàng hóa tốt nhất, đồng hành cùng Qúy khách trên con đường thịnh vượng và phát triển!

 

 

 

=====================================

ĐỘI NGŨ THIÊN HÀ EXPRESS TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO !!!

================================

  • THIÊN HÀ EXPRESS - VẬN CHUYỂN HÀNG TRUNG QUỐC SỐ 1 VIỆT NAM

     Website: Thienhaexpress.com