kn đặt hàng 1688

 16/06/2017 00:15

Hướng dẫn cách order đặt mua hàng trên 1688

 

 

Để thuận tiện trong quá trình order hàng trên 1688 bởi không phải khách hàng nào cũng biết tiếng Trung, bạn nên sử dụng trình duyệt Google Chrome với những công cụ dịch tiện dụng, giúp khách hàng tránh được nhầm lẫn có thể xảy ra trong quá trình order hàng.

 

Quý khách có thể lựa chọn dịch toàn trang bằng cách click vào nút “Dịch” trong đề xuất của Google Chrome hoặc sử dụng công cụ Google Dịch để dịch từ khóa cần tìm kiếm từ tiếng Việt sang tiếng Trung.

 

Giờ thì khách hàng có thể thực hiện order hàng trên 1688 với các bước đơn giản sau:

 

  • Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

 

Sau khi truy cập vào 1688.com, bạn gõ tên sản phẩm mình muốn tìm đã được dịch ra tiếng Trung vào thanh công cụ tìm kiếm. Sau đó, nhấn ENTER thì sẽ có một list các sản phẩm liên quan đến từ khóa quý khách cần tìm hiện ra.

  • Bước 2: Phân loại sản phẩm theo nhu cầu

 

Để dễ dàng chọn  được sản phẩm ưng ý, quý khách có thể phân loại cụ thể các dòng sản phẩm theo nhu cầu tìm kiếm của mình:

 

 

+ Sắp sếp giá sản phẩm tăng (mũi tên hướng lên)/giảm (mũi tên hướng xuống).

 

+ Lựa chọn khung giá sản phẩm và click vào chữ bên dưới.

 

 

  • Bước 3: Lựa chọn sản phẩm và shop

 

+ Lựa chọn sản phẩm

Khi lựa chọn sản phẩm, quý khách cần quan tâm đến các thông số quan trọng như: giá, phí ship, size, màu, số lượng… Giá bán của mỗi sản phẩm là số tiền (tính bằng nhân dân tệ) mà quý khách phải trả để mua sản phẩm đó (Giá thành của sản phẩm bằng tiền Việt sẽ bằng con số này nhân với tỷ giá Nhân dân tệ).

 

1688.com là website bán buôn nên mỗi shop trên đó sẽ đưa ra các mức giá tương ứng với số lượng sản phẩm mà bạn đặt mua, càng mua nhiều, giá sẽ càng rẻ. Tùy vào từng màu/size/kích thước mà một sản phẩm có thể có một hoặc nhiều giá khác nhau.

 

Vì thế, bạn nên chọn đầy đủ các yếu tố về size, màu… để biết được chính xác giá của sản phẩm mình muốn mua. Nếu sản phẩm bạn chọn mua không có số lượng thì điều đó đồng nghĩa với việc sản phẩm đó đã được bán hết, không còn hàng.

 

+ Đánh giá uy tín shop

 

Khi lựa chọn sản phẩm của một shop nào đó, quý khách nên xem xét sự đánh giá của khách hàng về độ uy tín của các shop như thế nào để chọn được sản phẩm tốt nhất. Độ uy tín đó được xếp hạng theo thứ tự từ thấp đến cao.

 

Phía dưới tên shop là các đánh giá về mức độ tin cậy của shop đó. Càng nhiều huy hiệu, tỷ lệ phần trăm bên dưới càng cao chứng tỏ mức độ tin cậy của shop đó càng cao. Để có đánh giá tổng quan và chính xác hơn về uy tín của shop, quý khách có thể xem đánh giá của khách hàng và thống kê lượt giao dịch.

 

Một số kinh nghiệm chọn hàng trên 1688

 

  • Những nhà cung cấp hàng hóa trên 1688 có cấp độ đánh giá từ thấp đến cao sẽ là Huy hiệu – Kim cương – Vương miện, càng nhiều Vương miện độ uy tín càng cao, bạn không nên mạo hiểm mua ở các shop có độ uy tín thấp.

 

  • Nếu không rành tiếng Trung bạn có thể sử dụng google dịch để nắm được các thông số và thông tin chi tiết của sản phẩm

 

  • Nên tránh xa các mặt hàng chưa được ai đặt mua.

 

  • Nên tìm hiểu kĩ phần đánh giá sản phẩm của những khách hàng trước đó để biết được chất lượng

 

  • Nên đặt các sản phẩm có hình thật, đặt các sản phẩm tại link đã được kiểm định.

 

  • Không nên đặt ở nhiều shop để tránh tình trạng hết hàng và sót hàng.
 
 
 

 ĐỘI NGŨ THIÊN HÀ EXPRESS TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO !!!

================================

  • THIÊN HÀ EXPRESS - VẬN CHUYỂN HÀNG TRUNG QUỐC SỐ 1 VIỆT NAM

     Website: Thienhaexpress.com