THIÊN HÀ EXPRESS THÔNG BÁO VỀ VIỆC DỪNG HÀNG BAY !

 21/04/2020 19:57

Kính gửi Quý khách hàng !
 
 
Sau một tuần biến động về việc hải quan kiểm dịch, hàng về chậm sau 4-6 ngày, hiện nay lại phát sinh vấn đề sau đối với hàng đi bay ở Nam Ninh:
 
 
Hải quan Yêu cầu trên mỗi kiện hàng, chỉ được phép có một mã vạch ( vận đơn). Vì thế, đối tác đi hàng của chúng tôi chỉ có thể sử dụng 1 mã vạch duy nhất là mã thông quan bưu chính của đơn vị ông ta khi làm thủ tục thông quan lô hàng. Điều này làm chậm tới tốc độ giải phóng hàng của Thiên Hà Express. Khi về kho Hà Nội, Thiên Hà không thể đọc mã khách hàng, cũng như không thể check mã vận đơn để xác định của ai để trả hàng! Tất cả phải làm thủ công và tốc độ cực kỳ chậm!
Hiện tại, hàng đã về kho Hà Nội tới ngày 18/4, nhưng Thiên Hà chưa thể trả hàng ngay cho Quý khách. Vì thế, hàng tới tay quý khách không thể đạt thời gian như chúng tôi cam kết với khách hàng !
Thêm vào đó, tốc độ đi hàng bộ, đang đạt sự ổn định với chi phí thấp hơn. 5-7 ngày hàng sẽ về tới Hà Nội!
 
 
Vì vậy, Thiên Hà Express có ba thông báo quan trọng như sau:

1. Dừng hàng tuyến bay Nam Ninh - Hà Nội từ 8h sáng ngày 22/4/2020. Bao gồm cả hàng order và ký gửi. Quý khách có 7 ngày để xử lý hàng tồn. Sau ngày 30/4/2020, Thiên Hà sẽ không chịu trách nhiệm về hàng hoá về kho Nam Ninh của Quý khách hàng.

2. Hàng về Nam Ninh, quý khách điều hướng về Quảng Châu. Thời gian hàng về là 5-7 ngày. Đây là thông tin về bảng giá và địa chỉ kho: https://thienhaexpress.com/blog/tin-cong-ty/ky-gui-hang-tap-order.
Ở kho hàng này, nhân viên TQ của Thiên Hà trực tiếp đứng kho. Email cũng như thông tin hàng của Quý khách sẽ được cập nhật liên tục như trước kia !
 
3. Toàn bộ khách hàng sẽ được giảm giá 1000/kg! Tính từ hoá đơn xuất hàng sáng ngày 22/4/2020.
 
 
Chúng tôi xin cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian qua!
 
 
 
 
 

ĐỘI NGŨ THIÊN HÀ EXPRESS TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO !!!

================================

  • THIÊN HÀ EXPRESS - VẬN CHUYỂN HÀNG TRUNG QUỐC SỐ 1 VIỆT NAM

     Website: Thienhaexpress.com