LỊCH DỪNG NHẬN HÀNG LÔ VÀ HÀNG LẺ KHO QUẢNG CHÂU VÀ ĐÔNG HƯNG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN!

 10/01/2021 11:49

LỊCH DỪNG NHẬN HÀNG LÔ VÀ HÀNG LẺ KHO QUẢNG CHÂU VÀ ĐÔNG HƯNG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN!
Do chính phủ Trung Quốc quyết định đóng cửa khẩu xuất khẩu nghỉ Tết sớm và ĐỘT NGỘT ( hết tuần sau: tức hết ngày 15/1/2020), đồng thời việc di chuyển hàng hoá cuối năm sẽ ùn tắc nghiêm trọng, Thiên Hà thông báo lịch dừng nhận hàng toàn bộ các gói cước như sau:
1. Đối với HÀNG LÔ nhưng không đủ 1 cont, Thiên Hà sẽ nhận hàng đến hết ngày thứ 2 (11/1/2021) tại kho Quảng Châu và đến hết 16h ngày 12/01/2021 tại kho Đông Hưng. Nếu Quý khách gửi hàng đến sau thời gian này hàng hóa sẽ KHÔNG ĐƯỢC ĐẢM BẢO VỀ TRƯỚC TẾT. Hàng không về được sẽ được lưu kho và về sau Tết Nguyên đán.
=================
2. Đối với HÀNG NGUYÊN CONT, NGUYÊN XE thông quan chính ngạch đường biển, đường bộ Thiên Hà vẫn nhận hàng và thông quan bình thường. Lịch nghỉ tiếp tục update khi có thông báo tiếp theo!
=================
3. Đối với HÀNG TẠP LẺ TAOBAO, Thiên Hà tạm ngừng nhận các mặt hàng mỹ phẩm, hóa chất, thực phẩm, hàng thương hiệu, hàng nhái fake. Các mặt hàng phổ thông Thiên Hà vẫn tiếp tục nhận bình thường. Lịch nghỉ sẽ tiếp tục update cho đến có thông báo tiếp theo!
- Các hàng hoá đã nhận, chúng tôi đảm bảo về trước Tết Nguyên Đán!
Thiên Hà trân trọng thông báo!