CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM HÀNG HÓA

 10/05/2016 10:02

-  Chúng tôi chỉ nhận những đơn hàng ký gửi được xác nhận thông qua website này hoặc email:            Dathangquangchau24h@gmail.com

-  Quý khách vui lòng kê khai đúng loại mặt hàng, mã vận đơn, số kiện hàng ký gửi cùng giá trị lô hàng.Đồng thời trên các kiện hàng ký gửi ghi rõ tên của quý khách cùng số điện thoại liên lạc để chúng tôi liên hệ ngay khi nhận hàng tại Trung Quốc. Khi Thiên Hà nhận hàng tại TQ sẽ kiểm tra lại thông tin hàng hóa về mặt hàng và số kiện hàng, nếu số lượng chúng tôi nhận được không đúng với số lượng quý khách khai báo, chúng tôi liên hệ lại ngay với quý khách để xác minh thông tin. Quý khách xác minh lại thông tin vui lòng gửi lại vào mail dathangquangchau24h@gmail.com. Sau khi chúng tôi nhận được email sẽ chuyển hàng về VN. Nếu chúng tôi không liên lạc được với quý khách hàng thì hàng hóa sẽ không được chuyển về VN cho đến khi xác minh được thông tin của quý khách, và sẽ tính phí lưu kho là 100.000 đ/ ngày.Trường hợp quý khách kê khai không đúng mã vận đơn và số kiện hàng Thiên Hà Express sẽ không chịu trách nhiệm về hàng hóa của quý khách.

Giá cước vận chuyển hàng ký gửi được tính như sau :

Phí bảo hiểm hàng hóa :

  • 5% giá trị lô hàng, Thiên Hà sẽ chịu trách nhiệm 50% tiền hàng trên giá trị kê khai
  • 10% giá trị lô hàng, Thiên Hà sẽ chịu trách nhiệm 100% tiền hàng trên giá trị kê khai
  • Trong trường hợp khách hàng không đóng bảo hiểm hàng chúng tôi đền bù 100% giá trị hàng hóa nhưng không quá 5 lần cước cân nặng.
  •  ĐỘI NGŨ THIÊN HÀ EXPRESS TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO !!!

    ================================

    • THIÊN HÀ EXPRESS - VẬN CHUYỂN HÀNG TRUNG QUỐC SỐ 1 VIỆT NAM

       Website: Thienhaexpress.com

  Danh mục
  Nổi bật