Tải đơn hàng mẫu

EXCEL

Tải công cụ đặt hàng Thiên Hà Express

CHROME
CỐC CỐC

Thông báo

🙶
🙸
Dịch vụ của chúng tôi
Ví điện tử
Ví tiền online, số dư tài khoản thời gian thực, giúp bạn bám sát quá trình chi tiêu một cách hiệu quả nhật, tiện lợi, nhanh chóng.
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP
Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn kể cả ngoài khung giờ làm việc
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Khách hàng yên tâm đặt hàng hộ với chi phí dịch vụ cực ưu đãi chỉ 1%, đưa ra phí vận chuyển tối ưu nhất cho từng mặt hàng
HỆ THỐNG AN NINH
Quản lý bằng hệ thống hiện đại quy trình chặt chẽ nên tránh nhầm hàng, mất hàng.
VẬN CHUYỂN AN TOÀN TẬN NƠI
Đội ngũ nhân viên tại từng quốc gia của chúng tôi làm việc liên tục ngày đêm để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất về vận chuyển
HỖ TRỢ NGUỒN HÀNG
Hỗ trợ tìm nguồn hàng từ những nhà cung cấp uy tín chất lượng nhất. Đặc biệt chúng tôi nhận đặt đơn từ tối thiểu 1 sản phẩm
Khách hàng nói về chúng tôi

Phản hồi của quy khách là động lực giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn

THE cung cấp các dịch vụ chất lượng về vận chuyển, điều đó đã mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp chúng tôi trong thời gian qua.!

Anh Trần Thắng Chủ cửa hàng bán phụ kiện.

Trước mình hay nhập hàng từ các đại lý ở chợ, từ lúc qua sử dụng dịch vụ đặt hàng của Thiên Hà Express giá nhập rẻ hơn, kinh doanh ngày càng phát đạt.

Chị Huỳnh Trương Bán hàng online.

Rất hài lòng và yên tâm sử dụng các dịch vụ của Thiên Hà Express trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hàng của mình !

Anh Trần Văn Bắc Chủ cửa hàng Bac'store

Mình order hàng Quảng Châu từ Thiên Hà Express trong suốt 3 năm nay nên các sản phẩm của shop mình luôn đi đầu trong xu hướng mới. Cảm ơn THE.!

Chị Nguyễn Yến Thu Chủ shop thời trang.